Tại sao bạn cần người đồng hành

Tại sao bạn cần người đồng hành
Photo by Jeremy Bishop / Unsplash

Không phải lúc nào người nỗ lực nhất cũng là người có thể chiến thắng trong thế giới này. Chính phương hướng cùng với nỗ lực đấu tranh mới là yếu tố tạo nên sự tiến bộ. Để tiến lên phía trước – bạn phải bơi theo thủy triều. Con người sẽ thịnh vượng và thành công nếu làm việc phù hợp với sức mạnh tự nhiên. Một nỗ lực nhất định cùng với sức mạnh tự nhiên này sẽ đưa con người đi nhanh hơn và xa hơn nhiều so với nỗ lực nhiều hơn được sử dụng để chống lại sức mạnh này.

Những người làm việc một cách mù quáng, bất chấp những dòng chảy tự nhiên này, sẽ tự gây khó khăn cho cuộc sống của mình và hiếm khi thịnh vượng.

Các nhà quan sát thông thái đã ước tính rằng trung bình khoảng 90% yếu tố tạo nên thành công hay thất bại nằm ngoài nỗ lực có ý thức của một người – tách biệt khỏi những chi tiết hàng ngày của anh ta. Nếu anh ta hợp tác với trí tuệ và sức mạnh của Trí tuệ Vũ trụ thì anh ta thành công, khỏe mạnh và hạnh phúc. Không hợp tác thì anh ta không thành công, ốm yếu và đau khổ.

Bây giờ chúng ta biết rằng điều tốt đẹp vô hạn này không dành cho một người mà dành cho tất cả mọi người. Chúng ta biết rằng giới hạn duy nhất của nó nằm ở khả năng tiếp nhận của chúng ta. Nếu bạn có một bài toán cần giải, bạn sẽ khó tập hợp các số liệu cần thiết lại với nhau và để chúng tự sắp xếp theo đúng trình tự. Bạn sẽ biết rằng mặc dù phương pháp giải quyết mọi vấn đề đã được tìm ra nhưng bạn vẫn phải thực hiện nó. Các nguyên tắc đã có sẵn nhưng bạn phải áp dụng chúng.

Điều cần thiết ĐẦU TIÊN là phải hiểu nguyên tắc – tìm hiểu cách thức hoạt động – cách sử dụng nó. Điều thứ hai – và thậm chí còn quan trọng hơn – là ÁP DỤNG sự hiểu biết đó vào vấn đề trước mắt.

Tương tự như vậy, Nguyên tắc Năng lượng vô hạn, Nguồn cung vô hạn luôn có sẵn. Nhưng Năng lượng đó, Nguồn cung cấp đó là tĩnh, đang ngủ yên. Bạn phải làm cho nó hoạt động. Bạn phải hiểu luật. Bạn phải áp dụng sự hiểu biết của mình để giải quyết các vấn đề nghèo đói, bất hòa và bệnh tật.

Khoa học chứng minh rằng mọi điều tốt đẹp đều có thể thực hiện được. Nhưng sự ngờ vực về khả năng đạt được mục tiêu mong muốn thường kìm hãm bạn và thất bại là kết quả tất yếu. Chỉ khi hiểu rằng chỉ có một sức mạnh duy nhất – và sức mạnh này là Tâm trí, không phải hoàn cảnh hay môi trường – thì bạn mới có thể bộc lộ khả năng thực sự của mình và phát huy chúng.

Rất ít người phủ nhận rằng trí thông minh chi phối vũ trụ. Không quan trọng bạn gọi trí thông minh này là Tâm trí Vũ trụ, Tạo hoá, Chúa hay chỉ đơn thuần là Tự nhiên. Tất cả đều thừa nhận quyền chỉ đạo của Nó. Tất cả đều thừa nhận rằng Đó là động lực hướng tới điều tốt đẹp, cho sự tiến bộ. Nhưng ít người nhận ra rằng tâm trí của chúng ta là một phần của Tâm trí Vũ trụ này giống như các tia sáng mặt trời là một phần của mặt trời.

Nếu chúng ta làm việc hài hòa với Nó, chúng ta có thể sử dụng Trí tuệ Vũ trụ để có được mọi sức mạnh, mọi trí thông minh, giống như cách các tia mặt trời phát ra từ nguồn để chúng mang lại nhiệt và ánh sáng cho trái đất.

Tuy nhiên, chỉ biết rằng bạn có sức mạnh này là chưa đủ. Bạn phải thực hành nó – không phải một hay hai lần mà là hàng giờ và hàng ngày. Đừng nản lòng nếu lúc đầu nó không phải lúc nào cũng hiệu quả. Khi bạn mới học số học, các bài toán của bạn không phải lúc nào cũng giải đúng phải không? Tuy nhiên, không vì lý do đó mà bạn nghi ngờ nguyên lý của toán học. Bạn biết rằng lỗi là ở phương pháp của bạn chứ không phải ở nguyên tắc. Điều này cũng giống như vậy. Sức mạnh là ở đó. Sử dụng đúng cách, nó có thể làm bất cứ điều gì.

Tất cả sẽ đồng ý rằng Tâm trí, thứ đầu tiên mang Sự sống đến trái đất này – hình ảnh của trái đất, chính nó, cây cối, thực vật và động vật – là toàn năng. Tất cả sẽ đồng ý rằng để giải quyết mọi vấn đề, đáp ứng mọi nhu cầu, Tâm trí chỉ cần nhận ra nhu cầu đó và nó sẽ được đáp ứng.

Điều mà hầu hết chúng ta không hiểu hoặc không nhận ra là, bản thân chúng ta là một phần của Trí tuệ Vũ trụ, cũng có sức mạnh tương tự. Giống như giọt nước từ đại dương có tất cả những đặc tính của phần lớn nước trong đại dương. Giống như tia lửa điện có tất cả đặc tính của sét. Và khi có được sức mạnh, chúng ta chỉ cần nhận ra nó và sử dụng nó để đạt được bất kỳ điều tốt đẹp nào mà chúng ta mong muốn trong cuộc sống.

Lúc đầu tất cả đều trống rỗng – không gian – hư vô. Làm thế nào Trí tuệ Vũ trụ đã xây dựng nên các hành tinh, bầu trời, trái đất và mọi thứ trên và trong đó từ khoảng trống vô hình này? Đầu tiên bằng cách tạo ra một hình ảnh trong tâm trí để xây dựng?

Đó cũng là điều bạn phải làm. Bạn kiểm soát số phận, vận may, hạnh phúc của mình trong phạm vi chính xác mà bạn có thể nghĩ ra, TÌM HIỂU chúng, NHÌN THẤY chúng và KHÔNG CHO PHÉP Ý NGHĨ MƠ HỒ NÀO VỀ SỢ HÃI hay LO LẮNG làm hỏng sự hoàn thiện và vẻ đẹp của chúng. CHẤT LƯỢNG SUY NGHĨ của bạn LÀ THƯỚC ĐO SỨC MẠNH của bạn. Suy nghĩ rõ ràng và mạnh mẽ có sức mạnh thu hút mọi thứ nó cần để những suy nghĩ đó thành hiện thực.

Như W. D. Wattles đã viết trong cuốn “Science of Getting Rich” (Khoa học làm giàu) của mình:
“Có một chất liệu tư duy mà từ đó mọi thứ được tạo ra và ở trạng thái ban đầu, nó thấm nhuần, thâm nhập và lấp đầy các không gian giao thoa của vũ trụ. Một ý nghĩ trong chất liệu tư duy này tạo ra thứ mà được ý nghĩ đó tưởng tượng ra. Con người có thể hình thành các sự vật trong suy nghĩ của mình, và bằng cách khắc sâu suy nghĩ của mình lên chất liệu tư duy vô hình đó, con người có thể khiến thứ mà mình nghĩ tới được tạo ra.”

Mối liên kết giữa tâm trí có ý thức của bạn và Tâm trí Vũ trụ là suy nghĩ, và mọi suy nghĩ hài hòa với sự tiến bộ và điều tốt đẹp, mọi suy nghĩ được vận chuyển bằng ý tưởng đúng đắn đều có thể thâm nhập vào Tâm trí Vũ trụ. Và khi thâm nhập được vào Trí tuệ Vũ trụ, nó quay trở lại với sức mạnh của Trí tuệ Vũ trụ để hoàn thành ý tưởng đó.

Bạn không cần phải tìm ra cách thức và phương tiện. Trí tuệ Vũ trụ biết cách mang lại những kết quả cần thiết. Chỉ có một cách đúng đắn để giải quyết bất kỳ vấn đề nào. Khi khả năng phán đoán của bạn không thể quyết định đâu là con đường đúng đắn, hãy chuyển sang Tâm trí Vũ trụ để được hướng dẫn. Bạn không bao giờ cần phải lo sợ về kết quả, vì nếu bạn chú ý đến lời khuyên của nó thì bạn sẽ không thể mắc sai lầm.

Hãy luôn nhớ rằng – TÂM TRÍ CỦA BẠN LÀ MỘT VẬT DẪN ĐƯỜNG – tốt hay xấu tùy theo cách bạn tạo ra – đối với sức mạnh của Trí tuệ Vũ trụ. Và suy nghĩ là năng lượng kết nối. Sử dụng dây dẫn đó và bạn sẽ cải thiện độ dẫn điện của nó. Hãy đòi hỏi nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều hơn. Vũ trụ không phải là kẻ keo kiệt trong bất kỳ món quà nào của nó. “Hãy xin thì sẽ được, hãy tìm thì sẽ thấy, hãy gõ thì cửa sẽ mở.”

Đó là quy luật của cuộc sống. Và số phận của con người không nằm ở sự nghèo khó và gian khổ, mà nằm ở việc sống xứng đáng với địa vị cao cả của mình trong sự thống nhất với Trí tuệ Vũ trụ, với sức mạnh thống trị vũ trụ.

Xem sự nghèo khó và bệnh tật như được Đấng Tạo hoá gửi đến và do đó không thể tránh khỏi, là con đường của kẻ yếu đuối. Tạo hoá không bao giờ gửi cho chúng ta điều gì ngoại trừ điều tốt lành. Hơn nữa, Ngài chưa bao giờ thất bại trong việc cung cấp cho những người sử dụng chúng phương tiện để vượt qua bất kỳ tình trạng nào không do Ngài tạo ra. Bệnh tật và nghèo đói không phải do Ngài tạo ra. Chúng không phải là bằng chứng của đức hạnh mà là sự yếu đuối.

Tạo hoá đã ban cho chúng ta mọi thứ một cách dồi dào và Ngài mong đợi chúng ta thể hiện sự dồi dào đó. Nếu bạn có một đứa con trai mà bạn vô cùng yêu quý, và bạn cung cấp cho nó những thứ tốt đẹp mà chỉ yêu cầu nó cần cố gắng để có được, thì bạn sẽ không hài lòng nếu nó xuất hiện trước thế giới trong tình trạng đói khát, ăn mặc rách rưới, chỉ vì nó không nỗ lực để đạt được những điều tốt đẹp mà bạn đã cung cấp. Theo quan điểm khiêm tốn của tôi, Tạo hoá không làm vậy nữa.

Theo tôi thấy, công việc chính của con người trong cuộc sống là thiết lập mối liên hệ với Trí tuệ Vũ trụ để có được sự hiểu biết về sức mạnh này có trong anh ta. Solomon nói: “Với tất cả những gì bạn có được, hãy có được sự hiểu biết".

"Hạnh phúc thay người tìm được sự khôn ngoan, Và người có được sự hiểu biết. Vì được nó thì tốt hơn là được vàng. Và lợi ích của nó hơn vàng ròng. Cô ấy quý hơn hồng ngọc: Và không có điều gì bạn mong muốn có thể so sánh được với cô ấy. Trong tay phải của cô ấy là thời gian. Trong tay trái cô ấy là sự giàu có và danh dự. Đường lối nàng là đường lối vui thú, Và mọi con đường của cô ấy đều là bình an, hạnh phúc. Cô ấy là cây sự sống đối với những ai ôm lấy cô ấy. Và hạnh phúc thay ai giữ được cô ấy.”  – Tục ngữ.

Khi bạn trở nên có ý thức, thậm chí ở một mức độ hạn chế, về sự đồng nhất của bạn với Trí tuệ Vũ trụ, khả năng bạn có thể tùy ý kêu cầu Trí tuệ Vũ trụ để đáp ứng bất cứ điều gì bạn cần, điều đó khiến bạn trở thành một con người khác. Nỗi sợ hãi biến mất, nỗi lo lắng biến mất. Bạn biết rằng thành công, sức khỏe, hạnh phúc của bạn sẽ chỉ được đo lường bằng mức độ mà bạn có thể khắc sâu kết quả của những mong muốn trong tâm trí mình.

Nhưng sử dụng trí óc của bạn một cách hiệu quả nhất không có nghĩa là phải làm việc cật lực cùng với phần ý thức đơn thuần của nó. Nó có nghĩa là kết nối tâm trí có ý thức của bạn với Người bên trong bạn, và sau đó cùng nhau làm việc để đạt được mục đích.

Bạn biết đấy, khi nghiên cứu một vấn đề từ mọi góc độ, đôi khi nó có vẻ lộn xộn hơn so với khi bạn bắt đầu nghiên cứu nó. Vậy thì hãy tạm gác nó lại một thời gian – hãy quên nó đi – và khi bạn quay trở lại với nó, bạn sẽ thấy suy nghĩ của mình sáng tỏ hơn, dòng suy luận đã làm việc, vấn đề của bạn đã được giải quyết.

Ánh chớp thiên tài không bắt nguồn từ bộ não của bạn. Thông qua sự tập trung cao độ, bạn đã thiết lập một mạch xuyên qua tiềm thức của mình với Tâm trí Vũ trụ, và chính từ Nó mà nguồn cảm hứng xuất hiện. Mọi thiên tài, mọi sự tiến bộ đều đến từ cùng một nguồn. Việc của bạn chỉ là học cách thiết lập mạch này theo ý muốn để bạn có thể kêu gọi Nó khi cần. Nó có thể được thực hiện.

Dumont trích dẫn trong “The Master Mind”: “Trong Tâm trí của mỗi chúng ta, có những thế lực hoạt động giống như vô số những người hầu cận hay các trợ lý tinh thần nhỏ bé luôn lo lắng và sẵn sàng hỗ trợ chúng ta trong công việc trí óc, nếu chúng ta có niềm tin và sự tin tưởng vào họ”. Đây là một chân lý tâm lý được thể hiện qua ngôn từ của những câu chuyện cổ tích xưa.

Quá trình kêu gọi những người Trợ lý Tâm trí này tham gia vào hoạt động tương tự như quá trình chúng ta thường xuyên sử dụng để nhớ lại một số sự kiện hoặc cái tên đã bị lãng quên. Chúng ta thấy rằng chúng ta không thể nhớ lại một số sự kiện, ngày tháng hoặc tên mong muốn, và thay vì vắt óc nỗ lực nhiều hơn, chúng ta (nếu đã học được bí mật) chuyển vấn đề đó đến Tiềm thức bằng một mệnh lệnh thầm lặng: "Hãy nhớ lại cái tên này cho tôi", rồi tiếp tục công việc bình thường của chúng ta. Sau vài phút – hoặc có thể là vài giờ – đột nhiên sẽ xuất hiện cái tên hoặc sự kiện còn thiếu trước mắt chúng ta – được lóe lên từ các đường hầm của Tiềm thức, nhờ sự giúp đỡ của những “công nhân” chăm chỉ và tốt bụng trong những đường hầm đó.

Trải nghiệm này phổ biến đến mức chúng ta không hề thắc mắc về nó, tuy nhiên nó là một biểu hiện tuyệt vời về hoạt động của Tiềm thức. Hãy dừng lại và suy nghĩ một chút, và bạn sẽ thấy rằng từ còn thiếu không xuất hiện một cách tình cờ hay ngẫu nhiên. Có những quá trình tư duy đang hoạt động vì lợi ích của bạn và khi chúng được cho phép giải quyết được vấn đề cho bạn, chúng sẽ vui vẻ giải quyết nó và đưa kết quả từ “đường hầm” của chúng lên “đường hầm” của ý thức bên ngoài nơi bạn có thể sử dụng nó.

“Vậy thì, nếu bạn xem xét cẩn thận một chủ đề mà bạn muốn nắm vững và chuyển kết quả quan sát, yêu cầu của bạn cho những “công nhân” tiềm thức này, bạn sẽ thấy rằng họ sẽ biến những nguyên liệu thô của suy nghĩ thành kết quả cho bạn trong một thời gian tương đối ngắn. Họ sẽ phân tích, hệ thống hóa, đối chiếu và sắp xếp theo thứ tự liên tiếp các chi tiết thông tin khác nhau mà bạn đã chuyển cho chúng, đồng thời sẽ thêm vào đó thông tin tương tự mà họ sẽ tìm thấy được lưu giữ trong sâu thẳm trí nhớ của bạn.

Bằng cách này, chúng sẽ nhóm các kiến thức rải rác khác nhau mà bạn đã quên lại với nhau. Bây giờ và ở đây, hãy để tôi nói với bạn rằng bạn không bao giờ quên hoàn toàn bất cứ điều gì bạn đã đưa vào trong đầu. Bạn có thể không nhớ lại được một số điều, nhưng chúng không bị mất đi – một thời gian sau, một số kết nối liên tưởng sẽ được tạo ra với một số sự kiện khác, và kìa, ý tưởng còn thiếu sẽ được tìm thấy phù hợp đúng vị trí của nó trong ý tưởng lớn hơn – tác phẩm của những "công nhân" hoạt động trong những đường hầm tiềm thức của chúng ta.

Hãy nhớ lại câu nói của Thompson: "Vì phải chờ đợi kết quả của những quá trình vô thức này, tôi đã chứng tỏ thói quen thu thập tài liệu trước, rồi để khối lượng đó tự tiêu hóa cho đến khi tôi sẵn sàng viết về nó". Quá trình tiêu hóa của tiềm thức này thực sự là công việc của những công nhân tiềm thức nhỏ bé của chúng ta.

“Có nhiều cách để làm tiềm thức hoạt động. Hầu như tất cả mọi người đều ít nhiều có một số trải nghiệm về vấn đề này, mặc dù thường thì nó được tạo ra một cách gần như vô thức, không có mục đích và ý định.

Có lẽ cách tốt nhất để một người bình thường – hay đúng hơn là đa số mọi người – đạt được kết quả mong muốn là một người có được ý tưởng rõ ràng về điều mình thực sự muốn biết – cũng như ý tưởng hoặc hình ảnh rõ ràng trong trí tưởng tượng về câu hỏi mà bạn mong muốn được trả lời. Sau đó, nhắc đi nhắc lại nó trong đầu, có thể nói như vậy – dành cho nó sự chú ý có chủ ý ở mức độ cao, bạn có thể truyền nó vào Tiềm thức của mình với mệnh lệnh tinh thần: "Hãy làm việc này giúp tôi – hãy tìm câu trả lời!" hoặc một số mệnh lệnh tương tự.

Mệnh lệnh này có thể được đưa ra một cách thầm lặng, hoặc nói to lên – cũng được. Hãy nói chuyện với Tiềm thức – hoặc những công nhân nhỏ bé của nó – giống như cách bạn nói chuyện với những người cùng làm việc với mình, một cách tử tế nhưng cương quyết. Nói chuyện với những người lao động nhỏ và kiên quyết ra lệnh cho họ làm công việc của bạn. Và sau đó hãy quên tất cả vấn đề đó đi – hãy vứt nó ra khỏi tâm trí có ý thức của bạn và tập trung vào các nhiệm vụ khác.

Rồi đến lúc nào đó câu trả lời của bạn sẽ xuất hiện – lóe lên trong ý thức của bạn – có lẽ phải đến đúng thời điểm bạn phải quyết định vấn đề hoặc cần thông tin. Bạn có thể ra lệnh cho TIỀM THỨC của mình phải báo cáo vào thời điểm nào đó – giống như khi bạn bảo tiềm thức của bạn đánh thức bạn vào một thời điểm nhất định trong buổi sáng để bắt chuyến tàu sớm, hoặc khi chúng nhắc thời gian cho cuộc hẹn của bạn, nếu bạn huấn luyện tiềm thức mình đủ tốt.”

Bạn đã bao giờ đọc câu chuyện “Người không thể thua” của Richard Harding Davis chưa? Trong đó người anh hùng rất thích đua ngựa. Anh ta đã nghiên cứu lịch sử và thông tin về các con ngựa và thành tích của chúng cho đến khi biết được tường từng con một. Một ngày trước cuộc đua lớn, anh ấy đang ngả lưng trên một chiếc ghế êm ái, nghĩ về cuộc đua ngày mai, và anh ấy đi ngủ với suy nghĩ đó trong đầu. Đương nhiên, tiềm thức của anh ta tiếp nhận nó, kết quả là anh ta mơ thấy kết quả chính xác của cuộc đua.

Tất nhiên, đó chỉ là hư cấu, nhưng nếu các cuộc đua chỉ diễn ra dựa trên tốc độ và sức chịu đựng của ngựa thì hoàn toàn có thể tính ra kết quả theo cách đó. Thật không may, các yếu tố khác thường xuyên xuất hiện trong mọi trò chơi cá cược.
Nhưng ý tưởng đằng sau câu chuyện của Davis là hoàn toàn đúng.

Cách tiếp xúc với tiềm thức của bạn, cách để nhận được sự giúp đỡ của “Con người bên trong bạn” trong việc giải quyết mọi vấn đề là:

Thứ nhất, hãy lấp đầy tâm trí của bạn với mọi thông tin liên quan đến vấn đề mà bạn có thể tìm hiểu.

Thứ hai, chọn một chiếc ghế, phòng khách hoặc chiếc giường nơi bạn có thể ngả lưng một cách thoải mái, nơi bạn có thể hoàn toàn quên đi cơ thể mình.

Thứ ba, hãy để tâm trí bạn tập trung vào vấn đề trong giây lát, không lo lắng, không băn khoăn mà bình tĩnh, rồi chuyển nó sang “Con người bên trong bạn” hay Tiềm thức. Hãy nói với anh ấy – “Đây là vấn đề của anh. Anh có thể làm bất cứ việc gì. Anh biết câu trả lời cho tất cả mọi thứ. Hãy giải quyết việc này cho tôi!” Và hoàn toàn thư giãn. Hãy đi ngủ nếu có thể. Ít nhất, hãy thả mình vào một trong những trạng thái mơ màng nửa mê nửa tỉnh để giữ cho những suy nghĩ khác không xâm chiếm ý thức của bạn. Hãy làm như Aladdin đã làm – triệu tập vị thần của bạn, ra lệnh cho anh ấy, rồi quên đi vấn đề đó, yên tâm với nhận thức rằng anh ấy sẽ lo việc đó cho bạn. Khi bạn thức dậy, bạn sẽ có câu trả lời!

Đối với bất kỳ suy nghĩ nào, bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải trong tiềm thức của mình vào thời điểm chìm vào giấc ngủ, thì “Con người bên trong bạn” đó, Vị thần trong tâm trí đó sẽ giải quyết cho bạn.

Tất nhiên, không phải ai cũng có thể thành công trong việc đưa suy nghĩ đúng đắn vào tiềm thức ở lần thử đầu tiên hoặc lần thứ hai. Nó đòi hỏi sự HIỂU BIẾT và NIỀM TIN, giống như việc giải quyết các vấn đề trong toán học đòi hỏi sự hiểu biết và niềm tin vào các nguyên tắc toán học. Nhưng hãy TIẾP TỤC CỐ GẮNG và bạn SẼ làm được. Và khi bạn làm được vậy, kết quả là chắc chắn.

Nếu đó là điều bạn muốn, HÃY HÌNH DUNG nó trước tiên bằng con mắt trong tâm trí bạn, nhìn nó trong từng chi tiết có thể, nhìn thấy bản thân bạn đang trải qua từng bước đi mà bạn cần phải trải qua khi điều ước của bạn thành hiện thực. Xây dựng một câu chuyện hoàn chỉnh, từng bước một, giống như thể bạn đang diễn xuất tất cả. Nhận được từ nó mọi niềm vui và sự hài lòng mà bạn có thể. Hãy biết ơn vì món quà này đã đến với bạn. Sau đó thư giãn; hãy tiếp tục ngủ nếu có thể; hãy cho “Con người bên trong bạn” một cơ hội để thực hiện mong muốn của bạn mà không bị can thiệp (bởi các yếu tố khác).

Khi bạn thức dậy, hãy giữ lại tất cả một cách hài lòng trong suy nghĩ trong giây lát. Đừng để những nghi ngờ và sợ hãi len lỏi vào, mà hãy làm một cách tự tin và biết rằng mong muốn của bạn đang tự thực hiện. Hãy biết điều này, tin vào điều đó – và nếu không có gì xấu trong đó, NÓ SẼ CÓ HIỆU QUẢ!

Vì đâu đó trong Trí tuệ Vũ trụ luôn tồn tại giải pháp chính xác cho mọi vấn đề. Điều quan trọng không phải vấn đề to lớn và phức tạp hay một vấn đề có vẻ nhỏ bé và đơn giản đến mức nào. Luôn tồn tại giải pháp phù hợp trong Trí tuệ Vũ trụ. Và bởi vì lời giải này tồn tại nên cũng tồn tại khả năng xác định và chứng minh lời giải đó là gì. Bạn có thể biết và bạn có thể làm mọi điều đúng đắn. Bất cứ điều gì bạn cần biết, bất cứ điều gì bạn cần làm, bạn đều có thể biết và có thể làm, nếu bạn tìm kiếm sự giúp đỡ của Trí tuệ Vũ trụ và làm theo những gợi ý của nó.

Hãy thử phương pháp này mỗi tối một lúc và không có vấn đề gì mà bạn không thể giải quyết được!

Nguồn: Bí mật của thời đại – MakeBetter tổng hợp và lược dịch.

"Nếu có được sự hiểu biết, bạn sẽ có mọi thứ khác!" – Solomon


Make Better - Làm tốt hơn mỗi ngày!